• mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT

Những lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn ghế sofa

Những lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn ghế sofa

Sofa là món đồ nội thất sang trọng, đẹp mắt phù hợp với nhiều thiết kế nội thất khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được ghế sofa ưng ý nhất với gia đình mình, các gia chủ cần cân nhắc các yếu tố về kích thước cũng như thiết kế sofa. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách những lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn ghế sofa cho gia đình.

sofa

1. Kích thước ghế

Đây là điều đầu tiên các gia chủ cần quan tâm khi lựa chọn ghế sofa cho gia đình. Cần cân đối giữa kích thước của ghế sofa với căn phòng nhằm tạo nên sự hài hòa nhất đồng thời giúp tạo thuận lợi trong quá trình sử dụng.

2. Tỷ lệ chiều cao của ghế với trần nhà

Đôi khi, việc lựa chọn kích thước ghế sofa không chỉ đơn thuần là việc cân nhắc chiều dài, rộng của ghế mà còn cần tính toán đến chiều cao của ghế cũng như tỉ lệ với sàn nhà. Điều này sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

3. Chọn màu sắc của sofa

Có lẽ đây cũng là điều khiến các gia chủ đặc biệt lưu tâm khi lựa chọn sofa cho gia đình mình. Ngoài việc lựa chọn ghế theo sở thích cá nhân, người sử dụng nên căn cứ vào gam màu chung của cả căn phòng để có thể lựa chọn màu ghế phù hợp, phối màu hợp mắt, hài hòa nhất.


ghế sofa

Nên lựa chọn các sản phẩm có cùng tông màu với không gian nội thất, cùng màu với các vật dụng trang trí như rèm cửa, thảm trải sàn, màu tường....

Ngoài ra, việc lựa chọn hoa văn cũng như vải bọc cho sofa cũng cần đặc biệt được lưu tâm, nên chọn hoa văn có họa tiết trang nhã, không nên chọn hoa văn to.

4. Mục đích sử dụng ghế sofa

ghế sofa

Ngoài việc được sử dụng làm ghế ngồi, sofa còn được nhiều gia chủ ưa chuộng và tận dụng thành một chiếc giường tạm thời hay nghỉ ngơi và thư giãn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các gia chủ nên cân nhắc lựa chọn ghế sofa với thiết kế phù hợp đồng thời có kích thước hợp lý.

5. Chất liệu vải bọc ghế

Sofa không chỉ có thiết kế đơn giản mà sản phẩm này còn được trang trí với các tấm vải bọc và đệm lót khá bắt mắt. Điều này không chỉ giúp ghế sofa đẹp mềm mại, êm ái hơn mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hơn thế nữa, các phụ kiện này cũng giúp bảo quản ghế một cách cực hữu hiệu.

ghế sofa

Do đó, tùy theo nhu cầu và sở thích, mà các gia chủ cũng nên cân nhắc lựa chọn vải bọc ghế và đệm lót phù hợp nhằm đem lại sự hài hòa cho không gian cũng như góp phần phát huy tối đa các ưu điểm của ghế sofa.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]