• mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT

Trang trí phòng khách sang trọng với bộ sofa cổ điển bọc nỉ

Trang trí phòng khách sang trọng với bộ sofa cổ điển bọc nỉ

Ghế sofa phòng khách không chỉ được thiết kế với phong cách thiết kế hiện đại mà còn có những mẫu sofa cổ điển mang phong cách Hoàng gia cho bạn lựa chọn nếu yêu thích phong cách thiết kế này. Với những mẫu ghế sofa bọc nỉ được thiết kế theo phong cách cổ điển phù hợp được với cả những phòng khách nhỏ.

Mặc dù được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng mẫu ghế sofa nỉ cao cấp vẫn có sự thiết kế tối giản, hiện hữu trên những chiếc ghế sofa đẹp. Chính những yếu tố tối giản đấy lại làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ghế sofa cổ điển.

sofa cổ điển

Với phòng khách cổ điển bộ sofa cổ điển bọc nỉ luôn mang đến cho căn phòng một phong thái khác biệt đó là đẳng cấp, tinh tế và đặc biệt mang phong thái hoàng gia cho gia chủ. Khi ngồi lên bộ sofa cổ điển bọc nỉ bạn sẽ cảm nhận được sự một êm ái, nhẹ nhàng mà chất nỉ mang lại.

Đối với những phòng khách nhỏ bạn có thể bày trí mỗi ghế sofa bọc nỉ góc chữ L cũng là một sự gợi ý không tồi dành cho những phòng khách hiện đại hoặc mang phong cách cổ điển.

Tạo điểm nhấn và sự khác biệt trong phòng khách hiện đại bằng những mẫu sofa cổ điển bọc nỉ cao cấp là một sự gợi ý không tồi. với mẫu sofa cổ điển được thiết kế tối giản với chân trụ tròn, với tựa lưng rút nhấn và viền ghế đính đồng là điểm nhấn tuyệt vời cho phòng khách của bạn.

sofa cổ điển

Với mẫu ghế sofa cổ điển bọc nỉ bạn có thể bày trí trong phòng khách nhỏ hoặc trong phòng ngủ, phòng đọc sách cũng là một sự kết hợp đáng để suy nghĩ. Với 2 chiếc ghế sofa văng cổ điển bọc nỉ đẹp có kích thước nhỏ gọn rất dễ bày trí trong nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của mình.

Với từng kiểu sofa cổ điển khác nhau cùng với phong cách thiết kế nhà khác nhau bạn có thể chọn cho phòng khách nhà bạn mẫu sofa cổ điển bọc nỉ có màu sắc phù hợp nhất, đặc biệt màu sắc bộ sofa phù hợp với những đồ nội thất trong phòng.

sofa cổ điển bọc nỉ

Với các mẫu sofa cổ điển đẹp bọc nỉ cao cấp này của Moresofa chắc chắn sẽ mang đến những không gian nội thất đẹp và thư thái nhất cho bạn thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình. Bạn yêu mến mẫu ghế sofa bọc nỉ nào của chúng tôi hãy liên hệ ngay để đặt hàng.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]