• mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT

Lựa chọn sofa cổ điển bọc da cho phòng khách

Lựa chọn sofa cổ điển bọc da cho phòng khách

Sofa cổ điển bọc da đang nổi lên trong thời gian gần đây, với thiết kế cổ điển cùng với độ bóng của da tạo nên một phong cách cổ điển hoàng gia. Sofa cổ điển bọc da được thiết kế tinh tế với từng phong cách khác nhau phù hợp với thẩm mỹ quan với nhiều căn nhà. Đây là lý do mà Moresofa khuyên các bạn nên chọn sofa cổ điển bọc da cho phòng khách nhà bạn.

sofa da cổ điển

Ưu điểm của sofa cổ điển bọc da

Với chất liệu da có độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao, không thấm nước, có tính kháng khuẩn cao đem lại sự thoải mái cho bạn khi sử dụng. Sofa da không chỉ có thiết kế bắt mắt sang trọng mà còn có chất lượng tốt. Đây là sản phẩm mang lại không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp và thời thượng.

Điểm nổi bật của sofa cổ điển bọc da đó là lớp da được bọc bên ngoài thuộc loại cao cấp, bên trong lại có lớp bông mềm sự kết hợp này tạo nên sự êm ái khi sử dụng và rất thân thiện với người dùng. Sofa da còn giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh hơn, các chất liệu khác. Sofa da có ưu điểm là lên ghế rất đẹp, dễ vệ sinh, ngồi thoải mái, tính chất sang trọng khá cao, tóm lại là đẹp chuẩn. Nhược điểm là nóng khi ngủ vào ban đêm, nếu màu sáng dễ bị cũ.

sofa da cổ điển

Lựa chọn sofa cổ điển bọc da mang lại vẻ sang trọng và thời thượng

Không những thế bộ ghế sofa da còn tôn lên những nét hài hòa tinh tế trong gian phòng nhà bạn, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Trong phong cách cổ điển, những bộ ghế thường có màu nâu trầm, những gam màu ấm, khi áp dụng bọc da cho bộ ghế, màu sắc tối kết hợp với sự bóng nhẹ của da làm cho bộ ghế không quá nặng nề, thô kệch như ghế bọc vải, tạo cảm giác thanh thoát hơn.

Bộ ghế sofa còn tôn lên những nét hài hòa tinh tế trong gian phòng nhà bạn. Cuối cùng là đối với sofa cổ điển mang lại sự mát mẻ trong mùa hè này, với chất liệu da bạn sẽ cảm thấy không bị bí, nóng khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người.

sofa da cổ điển

Điều ấn tượng mà bộ sofa cổ điển bọc da mang lại đó là thiết kế tinh xảo với những đường cong bắt mắt, kết hợp cùng những họa tiết chạm khắc mang lại sự sang trọng thời thượng cho phòng khách nhà bạn.

Các mẫu ghế sofa da hiện nay thường mang chút cổ điển theo phong cách châu Âu. Phần tựa ghế sofa da sẽ được trang điểm bằng những nút khuy tinh tế chắc chắn sẽ làm cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và quý tộc hơn. Việc sử dụng các mẫu sofa da cũng tạo ra nét ấn tượng đặc điệt đối với những vị khách ghé chơi nhà bạn.

Hãy lựa chọn cho không gian nhà bạn những mẫu sofa cổ điển bọc da sang trọng đẳng cấp nhất để ai đến nhà cũng phải ngạc nhiên với vẻ đẹp của nó. Bạn có thể liên hệ đến 0975438686 để được tư vấn và tham khảo mẫu nhé!

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]