• mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT

Làm thế nào để lựa chọn loại ghế sofa cho gia đình bạn?

Làm thế nào để lựa chọn loại ghế sofa cho gia đình bạn?

Ghế sofa là một trong những vận dụng, đồ nội thất được các gia đình lựa chọn, không những là nội thất trang trí cho gia đình, ghế sofa có thể là nơi nghỉ ngơi, vui chơi của trẻ hay những giờ phút gia đình cùng nhau chia sẻ. Tuy nhiên không phải ghế sofa nào cũng phù hợp với thiết kế không gian của gia đình bạn, bạn không thể sử dụng chiếc sofa quá lớn với phòng khách nhỏ hay ngược lại, và ghế sofa cần có màu sắc hài hòa với không gian thiết kế của gia đình. Vậy làm thế nào để lựa chọn loại ghế sofa cho gia đình bạn? Bài viết dưới đây của nội thất Morehome sẽ tư vấn giúp bạn điều này.

sofa phòng khách

Để chọn được bộ ghế sofa phù hợp với không gian sử dụng bạn cần đáp ứng các tiêu chí sau:

1, Kích thước sofa

Bạn cần lựa chọn bộ ghế sofa có thể kệ hợp lý, tỷ lệ với không gian sử dụng của phòng khách. Với  các gia đình có diện tích sử dụng nhỏ thì chỉ nên sử dụng ghế sofa đơn để tiết kiệm diện tích. Với những không gian phòng lớn thì có thể sử dụng ghế sofa góc cực kỳ hợp lý.

2, Chất liệu sofa

Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất để bạn cân nhắc lựa chọn, ghế sofa cần có chất liệu tốt mới có thể sử dụng dài lâu.

sofa phòng khách

Có rất nhiều chất liệu được sử dụng sản xuất sofa như chất liệu da, chất liệu vải, chất liệu cao su tự nhiên,....Loại ghế vải được sử dụng nhiều nhất hiện nay vì giá thành rẻ và có nhiều màu sắc lựa chọn hơn, tuy nhiên ghế vải có độ bền không cao. Các loại ghế sofa bằng da, cao su tự nhiên có độ bền bao, dễ dàng vệ sinh khi bám bụi xong giá thành lại khá cao so với thu nhập của nhiều gia đình Do đó bạn nên cân nhắc để lựa chọn được chiếc ghế sofa thích hợp nhất.

3, Kiểu dáng sofa

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thì hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại ghế sofa có màu sắc và kiểu dáng khác nhau để sử dụng tại mọi không gian, phòng ngủ, phòng khách, phòng họp,...

sofa phòng khách

Những bộ ghế sofa đẹp với kiểu dáng và phong cách sang trọng chính là sự lựa chọn đầu tiên cho phòng khách của gia đình bạn. Bạn thoải mái lựa chọn phong cách của riêng mình để làm nổi bật nội thất gia đình và cá tính của bạn. Trên thị trường có các dòng ghế sofa thông dụng là sofa đơn, sofa dáng chữ L và sofa bộ. Sofa chữ L được ưa chuộng với các chung cư hay phòng khách ở nhà riêng, còn sofa bộ được ưa chuộng sử dụng làm nội thất cho các biệt thự.

Sofa chữ L được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao, bạn không những ngồi mà còn có thể nằm nghỉ ngơi trên ghế thật sự rất tiện dụng, hơn nữa loại ghế này có đa dạng kích thước giúp bạn kết hợp với mọi không gian của gia đình hiệu quả nhất.

Chúc các bạn lựa chọn được bộ ghế sofa thích hợp nhất cho gia đình bạn nhé!

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]