• mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT

Ghế sofa tốt nhất cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa tốt nhất cho phòng khách nhỏ

Khi nói đến thiết kế nội thất và đồ đạc, có một chút không gian không có nghĩa là bạn phải thỏa hiệp về phong cách. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà bằng phẳng hoặc nhỏ, bạn chỉ cần thông minh hơn về việc mua sắm của bạn. Đây là hướng dẫn của Moresofa để chọn ghế sofa tốt nhất cho một phòng khách nhỏ ...

Khi mua một ghế sofa cho một phòng khách nhỏ, có một số quy tắc đơn giản để làm theo để có được kết quả thực tế tốt nhất và thẩm mỹ.

ghế sofa

Quy tắc 1 - tránh ghế quá căng bằng tay và lưng. Chúng chiếm không gian không cần thiết mà không cần thêm bất kỳ điều gì về chức năng. Vì vậy, nên chọn phong cách khác với đệm và nệm rời có thể tháo rời.

Quy tắc 2 - chọn một chiếc ghế sofa có chân cao. Một thiết kế nội thất quan trọng khi bạn muốn tạo ra cảm giác không gian trong phòng là có thể nhìn thấy càng nhiều tầng càng tốt. Ghế sofa với chân cao sẽ làm việc này - nó cũng sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn lưu trữ những thứ bên dưới.

Quy tắc 3 – cần chọn màu sắc bổ sung cho phòng. Trong một căn phòng nhỏ, ghế sofa của bạn sẽ chiếm nhiều "tầm nhìn", vì vậy hãy đảm bảo bạn nghĩ kỹ về màu sắc. Một bảng màu trung tính thường là tốt nhất để tạo ra một cảm giác không gian - mắt có thể đi lang thang tự do hơn khi bạn 'mở cửa' phòng.

ghế sofa

Quy tắc 4 - xem xét một hoặc hai và một nửa chỗ. Sofa yêu thích và 'hai chỗ' ghế sofa có thể thực sự dễ dàng cung cấp, khi cần thiết là lựa chọn tuyệt vời cho các phòng khách nhỏ. Một đôi ghế sofa yêu thích có thể là một lựa chọn thời trang và hiệu quả hơn so với một ghế sofa lớn và một chiếc ghế bành.

Quy tắc 5 - chọn một chiếc ghế sofa bạn thực sự yêu thích! Trong một phòng khách nhỏ bạn không có không gian cho nhiều thứ, vì vậy hãy đảm bảo rằng các đồ đạc trong đồ đạc mà bạn có là những thứ bạn thực sự đánh giá cao.

ghế sofa

Các mẹo khác để trang trí và trang trí một phòng khách nhỏ

Dưới đây là một số ý tưởng để tận dụng tối đa không gian sống nhỏ:

  • Tận dụng không gian cửa sổ - không gian cửa sổ trong không gian lý tưởng cho ghế sofa nhỏ hoặc ghế sofa nhỏ.
  • Sử dụng các thanh dọc - màn cửa dài từ trần lên sàn sẽ làm tăng cảm giác của căn phòng 'cao'.
  • Sử dụng đồ đạc trong suốt hoặc phản chiếu và phụ kiện - cùng với việc sử dụng bảng màu trung tính, đây là một nguyên tắc cơ bản để trang trí khi bạn muốn tạo ra cảm giác không gian. Một chiếc gương được đặt đối diện với một cửa sổ với một cái nhìn sẽ thực sự làm cho căn phòng cảm thấy lớn hơn.

ghế sofa

  • Đôi chỗ cất giữ thực tế và chỗ ngồi - một khoang chứa trong cửa sổ làm cho ghế ngồi thêm phong cách, trong khi một người đàn ông có khay trên đầu có thể là một bàn cà phê tiện dụng nhưng cũng có chỗ ngồi tiện dụng cho khách.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]