• mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT

Mua sofa cổ điển nên chọn chất liệu gì

Mua sofa cổ điển nên chọn chất liệu gì

Ghế sofa cổ điển là một trong những dòng ghế sofa được nhiều người yêu thích nhất, là sản phẩm mang đậm phong cách hoàng gia cao cấp. Bên cạnh việc chú ý chọn chất liệu khung gỗ và họa tiết hoa văn, khi mua ghế sofa cổ điển, bạn cũng cần chú trọng tới khâu chọn lựa chất liệu vỏ bọc. Vậy chọn chất liệu cho sofa cổ điển thì nên chọn chất liệu gì cho phù hợp? dưới đây, Moresofa sẽ cho các bạn thấy nên chọn chất liệu gì khi mua sofa cổ điển.

sofa cổ điển

Chọn chất liệu da hay nỉ khi mua sofa cổ điển?

Mỗi loại chất liệu điều có một ưu nhược điểm riêng, với những đặc tính khác biệt mà những dòng khác không thể thay thế được. Vì vậy, khi quyết định chọn mua một bộ ghế sofa cổ điển, trong quá trình chọn chất liệu, bạn nên cân nhắc giữa phong cách của phòng khách, sở thích của bạn và các thành viên trong gia đình, đồng thời tính toán số chi phí mà bạn sẽ phải bỏ ra. Bạn có thể tham khảo những đặc tính của dòng chất liệu dưới đây để có sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho phòng khách nhà bạn.

  • Đối với chất liệu da:

Da được đánh giá là một trong những loại chất liệu số 1 của sản phẩm ghế sofa. Đây là dòng chất liệu được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi có tính thẩm mỹ cao, độ bền dài lâu, hơn nữa lại tạo nên độ sang và đẳng cấp cho sản phẩm. Với những bộ ghế sofa da cổ điển, chất liệu da lại càng làm tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp của bộ ghế và không gian phòng khách. Tuy nhiên, chất liệu da lại có những hạn chế cơ bản như có ít màu sắc cho bạn chọn lựa, chất liệu da đắt đỏ (đặc biệt là da thật cao cấp 100%). Vì thế, bạn cũng nên cân nhắc chi phí để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

sofa da cổ điển

  • Đối với chất liệu nỉ, vải cao cấp:

Chất liệu nỉ, vải có ưu điểm là giá thành rẻ hơn so với sofa da, màu sắc phong phú, có nhiều họa tiết hoa văn hơn so với sofa da, tuy nhiên lại kém sang hơn so với sofa da cổ điển. Nếu muốn chọn lựa chất liệu này, bạn phải chọn loại hoa văn hài hòa với họa tiết trên khung gỗ, và chọn màu vải đẹp, không bị lỗi thời, chất vải mịn, đanh, không bị bai, xù theo thời gian. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn hàng cao cấp để được đảm bảo về chất lượng và giá cả.

sofa cổ điển

Cách bài trí sofa cổ điển trong phòng khách

Trong tất cả các sản phẩm ghế sofa góc, ghế sofa cổ điển được đánh giá là sản phẩm cao cấp nhất, có giá trị thẩm mỹ lớn nhất nhưng cũng là sản phẩm khó kết hợp nhất trong không gian nội thất của nhiều gia đình. Ghế sofa cổ điển có vẻ đẹp phức tạp với nhiều hoa văn và chi tiết điêu khắc trên thân gỗ, kèm với hoa văn trên nền vải nên khó kết hợp với các sản phẩm nội thất thông thường. Hơn nữa, ghế sofa cổ điển có kích thước rộng, vành ghế cao nên chỉ thích hợp dùng trong những ngôi nhà có phòng khách rộng, được bài trí cũng theo phong cách cổ điển. Tuyệt đối không nên chọn lựa các sản phẩm ghế sofa cổ điển cho những gia đình có phòng khách hẹp và nhỏ.

sofa cổ điển

Ngoài ra, khi quyết định chọn mua ghế sofa cổ điển, bạn và gia đình nên thống nhất cách bài trí từ trước, lựa chọn kích thước bộ ghế tùy theo kích thước phòng. Có như vậy, bố cục phòng khách của gia đình bạn mới đẹp và cân đối nhất.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]