• mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT

Lựa chọn sofa cổ điển cho không gian phòng khách

Lựa chọn sofa cổ điển cho không gian phòng khách

Hiện nay, các mẫu ghế sofa cổ điển châu âu đang rất thịnh hành trong các gia đình ở Việt Nam,vẻ đẹp cổ điển pha lẫn nét hiện đại tinh tế. Bộ sofa được coi như linh hồn của phòng khách, vì thế chủ nhân cần có sự đầu tư kỹ lưỡng khi lựa chọn sofa phòng khách. Nếu khéo léo lựa chọn kiểu ghế sofa cổ điển thì phòng khách của gia đình sẽ đẹp và sang trọng hơn.

sofa cổ điển

Ghế sofa cổ điển được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ, sự lộng lẫy thể hiện qua từng chi tiết, màu sắc và kiểu dáng cùng chất liệu tốt nhất mang đến nét sang trọng, lịch lãm cho không gian phòng khách của bạn.

Moresofa chuyên cung các mẫu sofa cổ điển, hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ tiên tiến chuyên sản xuất ghế sofa. Bộ ghế sofa cổ điển chính là điểm nhấn tạo nên một thiên đường lung linh cho không gian ngôi biệt thự nhà bạn.

sofa cổ điển

Chọn sofa cổ điển theo phong cách thiết kế ngôi nhà

Để tránh lạc điệu với không gian nội thất của gia đình gia chủ nên lựa chọn bộ ghế sofa cổ điển châu Âu theo phong cách thiết kế của ngôi nhà. Thêm vào đó, cũng nên chọn sofa theo sở thích, thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà.

Nếu nhà bạn thiết kế theo phong cách nội thất cổ điển thì nên chọn các mẫu sofa cổ điển kiểu châu Âu để tạo không gian sang trọng, quý phái cho phòng khách. Trong khi đó, mẫu sofa châu Âu theo kiểu tân cổ điển thích hợp với biệt thự, nhà phố, chung cư thiết kế theo xu hướng hiện đại, phong cách trẻ trung.

sofa cổ điển

Chọn sofa có màu sắc hài hòa với nội thất

Sofa kiểu châu Âu màu tối như: đen, xám, nâu tạo cho phòng khách vẻ sang trọng, quý phái, còn màu kem, trắng, sữa, xanh nhạt lại mang đến vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng cho không gian nội thất. Hoặc bạn có thể chọn những gam màu nóng như đỏ, cam để tăng vẻ sinh động và khiến phòng khách ấm cúng hơn.

sofa cổ điển

Phù hợp với diện tích phòng khách

Những dòng bàn ghế sofa cổ điển thường được thiết kế chân choãi ra ngoài, chúng chiếm diện tích khá lớn trong ngôi nhà. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích vừa phải thì hợp với những mẫu sofa có 1 ghế trường kỷ, 1 hoặc 2 ghế bành và 1 chiếc bàn nhỏ hay kiểu ghế đơn, bàn nhỏ. Ngược lại, nếu phòng khách nhà bạn rộng rãi thì nên chọn bộ sofa cổ điển phong cách hoàng gia đầy đủ bàn, ghế với kích thước lớn để tăng vẻ bề thế cho căn phòng.

Bên cạnh đó, chủ nhà có thể sử dụng thêm chậu hoa, đèn, đồng hồ tủ để giúp bố cục phòng khách chặt chẽ hơn. Không nên chọn bộ sofa kích thước nhỏ sẽ làm bộ ghế như lọt thỏm trong phòng khách và khiến căn phòng thêm trống trải, lạnh lẽo.

sofa cổ điển

Sofa cổ điển chất liệu phù hợp

Thông thường kiểu sofa cổ điển mang chất liệu vải nỉ hoặc vải thô vừa mềm mại, vừa thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Nếu phòng khách nhà bạn lắp điều hòa thì có thể chọn bộ ghế sofa châu Âu bằng da để luôn thấy ấm áp về mùa đông và mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè. Mặt khác, chất liệu da cũng có độ bền cao và mang đến vẻ sang trọng cho phòng khách. Một bộ sofa da thật thì đẳng cấp sẽ vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Ngoài ra có số ít khách hàng vẫn lựa chọn sofa cổ điển chất liệu giả da, với chất liệu này trông bề ngoài có vẻ sáng bóng, đẹp mắt, dễ lau chùi nhưng lại có cảm giác nóng lưng khi ngồi và độ bền thấp.

Để có được bộ sofa cổ điển phù hợp với phong cách phòng khách nhà bạn hãy liên hệ đến 0975438686 để được tư vấn và tham khảo mẫu sofa cổ điển đẹp,

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]